Header Ads

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Chăn ga gối nệm Thanh Thủy

0 comments
Công Ty TNHH SX TM Thanh Thủy tiền thân là Cơ sở may Thanh Thủy ra đời từ Năm 1995, với số vốn ban đầu là 500.000.000 đồng. Công ty Thanh Thủy đã không ngừng phấn đấu nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm để không chỉ đáp ứng được nhu cầu của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
Thương Hiệu Công Ty TNHH SX TM Thanh Thủy
Đến nay Công Ty Thanh Thủy đã nâng tổng số vốn điều lệ lên 25 tỷ đồng, sở hữu thương hiệu Chăn Gap Gối Nệm Thanh Thủy đạt được nhiều chứng nhận uy tín và được đông đảo người tiêu dùng tin yêu.
Đồng thời công ty cũng là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực hàng gia công chăn ra gối và các sản phẩm khác cho khách sạn, khu nghỉ dưỡng bệnh viện, trường học,…..và xuất khẩu, chiếm thị phần chủ yếu khu vực Miền Trung và Miền Nam Việt Nam.



  • Sứ mệnh: Với sứ mệnh mang tới sản phẩm chăn ra gối nệm hàng Việt Nam chất lượng cao, thân thiện cho sức khỏe người sử dụng với giá thành tốt nhất.
  • Mục tiêu: Công ty Thanh Thủy đặt mục tiêu không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm, lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, luôn năng động, sáng tạo.
  • Tầm nhìn: Trở thành nhà sản xuất cung cấp chăn ra gối nệm hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm qua các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.
Trên hành trình phấn đấu nỗ lực để đạt được những mục tiêu, hoàn thành sứ mệnh sẽ không  thể thiếu sự ủng hộ, đồng hành từ các Quý khách hàng, đối tác. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất tới những Quý khách hàng, Đối tác đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi chinh phục khát vọng của chính mình.
Hi vọng sẽ luôn được sát cánh cùng những dự án, công trình, để chúng tôi có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho Quý vị.
Trân trọng
(BGD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét