Header Ads

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Chăn Ga Gối Thanh Thủy Cotton Satin SA12

0 comments
Chăn Ga Gối Thanh ThủyCotton Satin SA12 là sản phẩm làm hoàn toàn từ 100% cotton, thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu dễ giặt, nhanh khô, có độ bền cao, tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, những bchăn ga gối cotton satin  của Thanh Thủy không những có độ bền cao mà mẫu mã lại còn rất đa dạng.





Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một bộ chăn ga gối satin gia đình của mỗi người như: màu sắc, mẫu mã, xuất xứ, chất liệu,… và giá thành bộ chăn ga satin.

Nhưng yếu tố quan trọng nhất đó chính là chất lượng sản phẩm.


Chăn ga gối cotton satin được biết đến phổ biến là do có độ bền cao và giá thành phù hợp. Bên cạnh đó, ga giường có thớ vải mềm, mịn, thớ vải khít, không bị xù lông, màu sắc rõ ràng sắc nét sẽ làm anh chị hài lòng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Tuy nhiên, đa phần người tiêu dùng Việt hiện nay lại thích dòng chăn ga gối cotton pha poly để chống nhăn tốt hơn.




Cùng với đó là sản phẩm : drap cotton satin, chăn ga bằng vải satin …khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và yêu cầu ép chân không để tiện cho việc xuất ngoại.

Chăn ga cotton satin Thanh Thủy được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền.

Hướng Dẫn Sử Dụng

·     Muốn sản phẩm mền và mịn hơn các bạn nên ngâm xả với nước lạnh không cần xà phồng trong lần giặt đầu tiên.

·     Đối với những màu đậm như đỏ, xanh, tím, hồng, nâu các bạn nên ngâm nước lạnh khoảng 20 phút trước khi giặt bằng xà bông để màu sắc ít phai màu.

·     Không nên ngâm bộ drap với xà bông quá lâu trước khi giặt, vì trong bột giặt có chất tẩy mạnh và rất nóng sẽ làm màu sắc của bộ drap cotton satin nhanh xuống màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét